slot gacor slot deposit dana
BÀI GIẢNG MỞ: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ VIẾT LUẬN - CIE PTIT

BÀI GIẢNG MỞ: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ VIẾT LUẬN

Ngày 30/09/2024, Trung tâm Đào tạo Quốc tế – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông phối hợp với Đại học Công nghệ Queensland, Úc tổ chức Bài giảng thử với chủ đề “PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ VIẾT LUẬN” với chia sẻ của Tiến sĩ Daniel Chin – Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Đại học Công nghệ Queensland, Úc.
Tiến sĩ Daniel Chin – Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Đại học Công nghệ Queensland, Úc
Trong buổi giảng thử, Tiến sĩ Daniel Chin đã chia sẻ về phương pháp nghiên cứu và kỹ năng viết luận, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về cách tiếp cận chuyên sâu. Theo Tiến sĩ Chin, nghiên cứu không chỉ đơn thuần là việc thu thập thông tin mà quan trọng hơn là quá trình phân tích và kết nối các dữ liệu để từ đó rút ra những kết luận. Tiến sĩ cũng hướng dẫn sinh viên cách xác định chủ đề và từng bước để phát triển một bài luận chặt chẽ, từ cách xác định đề tài đến quá trình hoàn thiện nội dung.
Đại học Công nghệ Queensland là đại học Top đầu về đào tạo Truyền thông tại Úc
Ngoài ra, Tiến sĩ Daniel Chin còn giới thiệu thêm về Đại học Công nghệ Queensland (QUT), một trong những trường đại học Top đầu về đào tạo truyền thông tại Úc. Thầy cũng nhấn mạnh đến mối quan hệ hợp tác giữa Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) và QUT, đặc biệt là Chương trình Du học chuyển tiếp ngành Đa phương tiện, mở ra cơ hội học tập và trải nghiệm quốc tế cho sinh viên hai bên.
Kết thúc bài giảng, sinh viên gửi lời cảm ơn đến tiến sĩ Daniel Chin, hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều bài giảng về chủ đề Truyền thông.
Trung tâm Đào tạo Quốc tế hy vọng qua bài giảng, sinh viên sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích, là nền tảng để các bạn phát triển hơn trong lĩnh vực Truyền thông.
088.616.0606

Tìm một chương trình

Xem tất cả các bằng cấp và chương trình tại CIE

Tìm kiếm Chương trình:

Bản quyền © 2020 CIE.
Đã đăng ký Bản quyền.

Liên hệ

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CIE

Trung tâm Giáo dục Quốc tế
Hợp tác Xuất sắc

Find a Program:

Copyright © 2020 CIE. All rights reserved.

Contact us

WELCOME TO CIE

Center for International Education
Cooperation for Excellence