slot gacor slot deposit dana
SÔI NỔI VỚI NGÀY HỘI “GIAO LƯU VĂN HOÁ ĐA QUỐC GIA” TẠI HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG - CIE PTIT

SÔI NỔI VỚI NGÀY HỘI “GIAO LƯU VĂN HOÁ ĐA QUỐC GIA” TẠI HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG

Ngày 19-20/9 vừa qua, Trung tâm Đào tạo Quốc tế – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã tổ chức Ngày Hội “Giao lưu văn hoá đa quốc gia” với sự tham gia của các sinh viên đến từ nhiều quốc gia.

Không khí sôi nổi tại Ngày hội “Giao lưu văn hoá đa quốc gia” 

Sáng ngày 20/9, tại buổi khai mạc ngày hội, về phía Học viện có sự tham gia của TS. Phạm Vũ Minh Tú – Phó Giám đốc, Phụ trách Trung tâm Đào tạo Quốc tế, PTIT; Thầy Nguyễn Đình Sơn – Phó bí thư Đoàn Thanh niên PTIT; Cô Phạm Trần Cẩm Vân – Trung tâm Đào tạo Quốc tế, PTIT; Cô Vũ Thuỳ Linh – Giảng viên khoa Đa phương tiện, PTIT; Thầy Nguyễn Ngọc Linh – Trung tâm Đào tạo Quốc tế, PTIT.

Về phía các đối tác của Học viện, ngày hội có sự tham dự Bà Chu Diệu Cẩm Nhung – BTV Phòng Sản xuất các chương trình giáo dục, Ban Khoa giáo Đài Truyền hình Việt Nam. Đặc biệt, ngày hội có sự tham gia nhiệt tình của các sinh viên trong và ngoài nước đang theo học tại PTIT.

Trong thời gian qua, Học viện ngày càng mở rộng trong việc tuyển sinh và đào tạo sinh viên quốc tế. Hiện tại tổng số lượng sinh viên quốc tế đang theo học tại Học viện là gần 100 sinh viên ở nhiều quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó, Học viện có nhiều chương trình trao đổi sinh viên quốc tế giữa các trường đại học như Nhật, Pháp, Ý….

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng đào tạo sinh viên, Học viện cũng quan tâm chăm sóc các em trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng như đời sống tinh thần của các em. Đặc biệt, Học viện liên tục tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho sinh viên quốc tế như các hoạt động tham quan dã ngoại, các chương trình sự kiện giao lưu, ca nhạc, các buổi chia sẻ tâm tư nguyện vọng, tư vấn tâm lý…. nhằm tạo môi trường hòa đồng, vui vẻ giúp các em hòa nhập với đất nước và nền văn hóa mới, từ đó tạo không gian học tập và sinh hoạt tốt nhất cho các em lưu học sinh.

Trong bài phát biểu khai mạc Ngày hội, thầy Nguyễn Đình Sơn – Phó bí thư Đoàn Thanh niên PTIT chia sẻ, Ngày hội Giao lưu văn hoá đa quốc gia cũng là một trong chuỗi các sự kiện dành cho Lưu học sinh quốc tế đang học tập tại Học viện. Với mong muốn kết nối giao lưu văn hóa giữa các quốc gia, tạo cầu nối cho các em gắn bó, từ đó các em cùng giúp đỡ nhau trong quá trình học tập tại PTIT.

Sinh viên chương trình Thạc sĩ đến từ Myanmar 

Tại Ngày hội “Giao lưu văn hoá đa quốc gia”, các sinh viên, lưu học sinh từ các quốc gia: Lào, Myanmar, Tanzania, Mông Cổ, Việt Nam đã tranh tài tại 03 hạng mục: Trang phục truyền thống, trang trí gian hàng và giao lưu ẩm thực. Các đội tham gia đã hoàn thành xuất sắc phần thi và mang về giải thưởng cho đội của mình. Trong không khí tưng bừng, náo nhiệt, Ngày hội “Giao lưu văn hoá đa quốc gia” đã trở thành cầu nối giữa sinh viên quốc tế và sinh viên Việt Nam tại PTIT. Bên cạnh đó, sinh viên cũng đã hòa mình vào những hoạt động giao lưu văn hoá giữa các quốc gia vô cùng thú vị.

Chương trình không thể thiếu sự tham gia của sinh viên Lào 

Ngày hội “Giao lưu văn hoá đa quốc gia” khép lại trong niềm hân hoan và tự hào của tất cả các sinh viên, lưu học sinh tham dự. Sự kiện đã để lại những ấn tượng sâu sắc, góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa các nền văn hóa và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình học tập của các lưu học sinh tại PTIT. Với thành công rực rỡ của ngày hội, các lưu học sinh cũng bày tỏ lời cảm ơn và mong muốn Học viện sẽ tiếp tục quan tâm đến lưu học sinh tại Học viện và có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa trong tương lai.

Gian trại của sinh viên các chương trình LKĐT

Gian trại của sinh viên đến từ Mông Cổ 

PTIT rất vui mừng khi chào đón sự tham gia của các thực tập sinh đến từ Nhật Bản 

Sinh viên chương trình Thạc sĩ đến từ Tanzania 

088.616.0606

Tìm một chương trình

Xem tất cả các bằng cấp và chương trình tại CIE

Tìm kiếm Chương trình:

Bản quyền © 2020 CIE.
Đã đăng ký Bản quyền.

Liên hệ

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CIE

Trung tâm Giáo dục Quốc tế
Hợp tác Xuất sắc

Find a Program:

Copyright © 2020 CIE. All rights reserved.

Contact us

WELCOME TO CIE

Center for International Education
Cooperation for Excellence