slot gacor slot deposit dana
Những điều thú vị về Đại học Middlesex, Vương quốc Anh - CIE PTIT

Những điều thú vị về Đại học Middlesex, Vương quốc Anh

Nằm tại vị trí đắc địa ở phía Bắc London, Đại học Middlesex tự hào là điểm đến du học lý tưởng cho sinh viên quốc tế với môi trường học tập năng động, đa văn hóa và chất lượng giáo dục hàng đầu.

Đại học Middlesex là một môi trường quốc tế năng động

1. Môi trường năng động

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 40 năm, Middlesex sở hữu mạng lưới đối tác rộng khắp cùng hơn 100 chương trình đào tạo đa dạng bậc đại học và sau đại học. Trường có văn phòng đại diện ở nhiều nước và có mối quan hệ lâu đời với sinh viên quốc tế, hiện thiết lập quan hệ với hơn 250 học viện tại Australia, Brazil, Canada, Trung Quốc, Hy Lạp, Nga, Mỹ, Thái Lan…

Middlesex tạo nên môi trường học tập đa văn hóa và quốc tế, là một trong những trường được sinh viên quốc tế chọn học khoá học đại học và sau đại học đông nhất ở Anh với hơn 40.000 sinh viên đến từ 140 quốc gia. Bạn sẽ có cơ hội học hỏi cùng bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, mở rộng tầm nhìn và hiểu biết của bản thân, đồng thời xây dựng mạng lưới quan hệ quốc tế quý giá.

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường quốc tế năng động tại Middlesex

2. Cơ sở vật chất hiện đại

Middlesex là một trong những đại học có khuôn viên đẹp và hiện đại bậc nhất tại London. Mùa thu năm 2013, trường đã mạnh tay chi hơn 200 triệu Bảng Anh để đầu tư vào việc nâng cấp các khu học xá, phòng nghiên cứu, xưởng làm việc, nhà hát cùng với những thiết bị cần thiết hiện đại… tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận với 738 chỗ học tập, 246 vị trí làm việc với máy tính và hệ thống thư viện hoạt động 24/7 có sức chứa lên tới 8000 sinh viên.

Đặc biệt, khu Grove Building của trường được đầu tư 80 triệu Bảng, là một trong những cơ sở sáng tạo nhất quốc gia này với nhiều phòng studio, TV hiện đại, xưởng 3D, cơ sở nhiếp ảnh rộng rãi và các bộ sản xuất phim. Trường còn đầu tư tới 5 khu ký túc xá cho sinh viên với các khu học xá được trang bị wifi đầy đủ và miễn phí in ấn… cung cấp môi trường học tập và sáng tạo tốt nhất cho sinh viên.

Cơ sở vật chất tại Middlesex rất được chú trọng đầu tư

3. Ký túc xá đa dạng

Đại học Middlesex cung cấp nhiều lựa chọn ký túc xá đa dạng để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng sinh viên. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến:

  • Unite Olympic Way: Khu ký túc xá hiện đại với 300 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, có phòng tắm riêng và bếp chung. Phù hợp cho nhóm 6-10 người với giá £185,22/tuần.
  • Platt Hall: Cung cấp 90 căn hộ khép kín với giá £163,66/tuần. Mỗi căn hộ có 6 phòng ngủ đơn với phòng tắm và nhà vệ sinh riêng, cùng nhà bếp/phòng ăn chung.
  • Usher Hall: Gồm 182 phòng riêng giá £173,88/tuần. Diện tích phòng trung bình 9,5m², có nhà tắm riêng và toilet, nhà bếp dùng chung và phòng ăn riêng.
  • Ivy Hall: Cung cấp 181 phòng ngủ đơn trên 14 block với giá từ £150,64 đến £167,37 mỗi tuần. Diện tích phòng trung bình 10,8m², có phòng tắm riêng hoặc sử dụng phòng tắm chung.
  • Writtle House: Cung cấp 36 phòng ngủ đơn và đôi với giá từ £157,50 (đơn) và £162,47 (đôi) mỗi tuần. Có phòng xem TV, phòng làm việc, phòng tắm và nhà bếp chung. Khu phức hợp dùng chung với Platt Hall.

 

Đại học Middlesex là một trong những trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh, cung cấp môi trường học tập chất lượng cao, đa dạng và năng động cho sinh viên quốc tế. Với những lợi thế về vị trí, cơ sở vật chất, chương trình học, hoạt động ngoại khóa và hỗ trợ sinh viên, Middlesex sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập quốc tế uy tín để hiện thực hóa ước mơ du học và thành công trong tương lai.

 

088.616.0606

Tìm một chương trình

Xem tất cả các bằng cấp và chương trình tại CIE

Tìm kiếm Chương trình:

Bản quyền © 2020 CIE.
Đã đăng ký Bản quyền.

Liên hệ

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CIE

Trung tâm Giáo dục Quốc tế
Hợp tác Xuất sắc

Find a Program:

Copyright © 2020 CIE. All rights reserved.

Contact us

WELCOME TO CIE

Center for International Education
Cooperation for Excellence