slot gacor slot deposit dana
GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA HỌC VIÊN CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ KHOA HỌC MÁY TÍNH DẠY BẰNG TIẾNG ANH (VMCS) VÀ THỰC TẬP SINH PHÁP - CIE PTIT

GIAO LƯU BÓNG ĐÁ GIỮA HỌC VIÊN CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ KHOA HỌC MÁY TÍNH DẠY BẰNG TIẾNG ANH (VMCS) VÀ THỰC TẬP SINH PHÁP

Chiều ngày 08 tháng 5 năm 2024, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) đã tổ chức một sự kiện giao lưu bóng đá giữa các học viên Chương trình Thạc sĩ Khoa học máy tính dạy bằng tiếng Anh (VMCS) và đội Thực tập sinh Pháp.

Trận đấu diễn ra trên sân bóng của Học viện với sự cổ vũ đông đảo của các học viên, thực tập sinh và cán bộ giảng viên. Không khí sôi động và náo nhiệt bao trùm toàn bộ sân  trong suốt quá trình diễn ra trận bóng. Các cầu thủ đã nhập cuộc thi đấu đầy quyết tâm và cống hiến những pha bóng đẹp mắt với tinh thần thể thao cao thượng, thể hiện sự đoàn kết và phối hợp nhịp nhàng trong từng đường bóng.

Trận bóng giao hữu diễn ra tại sân bóng PTIT

Hai đội thi đấu ngang tài ngang sức và liên tục có những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Chung cuộc, sau những hiệp thi đấu đầy hấp dẫn, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1 – 1.

Đây là hoạt động thể thao bổ ích giúp các học viên VMCS và Thực tập sinh Pháp rèn luyện sức khỏe, thư giãn tinh thần sau những giờ học tập căng thẳng. Sự kiện cũng tạo cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau và xây dựng tình bạn, tình đoàn kết giữa các lưu học sinh đang học tập tại Học viện.

Các cầu thủ từ hai đội đã tham gia với tinh thần nhiệt huyết

Sự kiện giao lưu bóng đá đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp. Đây là hoạt động hữu ích góp phần nâng cao tinh thần thể thao, thắt chặt tình đoàn kết và thể hiện sự quan tâm của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đến đời sống tinh thần của các học viên, tạo nên môi trường học tập năng động, sáng tạo và thân thiện.

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp

Ngoài ra, sự kiện còn là minh chứng cho tinh thần hữu nghị giữa Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và bạn bè quốc tế. Hy vọng rằng những sự kiện giao lưu như thế này sẽ tiếp tục được tổ chức trong tương lai để tăng cường sự gắn kết giữa các học viên và tạo dựng môi trường học tập ngày càng tốt đẹp hơn.

088.616.0606

Tìm một chương trình

Xem tất cả các bằng cấp và chương trình tại CIE

Tìm kiếm Chương trình:

Bản quyền © 2020 CIE.
Đã đăng ký Bản quyền.

Liên hệ

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CIE

Trung tâm Giáo dục Quốc tế
Hợp tác Xuất sắc

Find a Program:

Copyright © 2020 CIE. All rights reserved.

Contact us

WELCOME TO CIE

Center for International Education
Cooperation for Excellence