slot gacor slot deposit dana
Đại học La Trobe Úc vươn lên TOP 1% các trường đại học toàn cầu - CIE PTIT

Đại học La Trobe Úc vươn lên TOP 1% các trường đại học toàn cầu

La Trobe University là trường đại học hàng đầu thế giới, nằm trong top 1% các trường đại học trên toàn cầu (Times Higher Education (THE) năm 2021, Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới 2022; Consejo Superior de Investigaciones Científicas (CSIC) năm 2021, Trang web xếp hạng các trường đại học). Với bề dày lịch sử giáo dục kéo dài hơn 50 năm, di sản của nhà trường chính là sự tiến bộ của sinh viên và sự cải tiến của các cộng đồng trên khắp thế giới.

Giới thiệu chung 

Được thành lập năm 1964 tại thành phố Melbourne xinh đẹp, thuộc bang Victoria, La Trobe là một trong những trường đại học hàng đầu và năng động nhất của Úc với phương pháp giảng dạy và các công trình nghiên cứu có tính ứng dụng cao. Năm 2005, trường nằm trong top 10 trường Đại học Úc và top 500 trường Đại học hàng đầu trên thế giới và là thành viên của nhóm các trường Đại học Nghiên cứu Đổi mới (IRU) của Úc. Đến với đại học La Trobe sinh viên được hưởng một nền giáo dục tiên tiến, hiện đại và một môi trường học tập tuyệt vời nhất nước Úc với những ưu điểm nổi bật.

La Trobe là một học viện nghiên cứu hàng đầu tại Úc, trong đó mọi lĩnh vực nghiên cứu đa dạng của trường đều được mô tả là ‘bằng’, ‘cao hơn’ hoặc ‘vượt trội’ so với tiêu chuẩn thế giới (Hội đồng Nghiên cứu Úc năm 2019, Kết quả chất lượng nghiên cứu xuất sắc của Úc (ERA) năm 2018). La Trobe là một môi trường đa dạng và hòa nhập dành cho sinh viên đến từ hàng chục quốc gia, đồng thời cũng lọt vào top 50 toàn cầu cho sinh viên quốc tế (Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới của QS năm 2023), tăng 23 bậc chỉ riêng trong năm 2022.

Sinh viên quốc tế chọn La Trobe sẽ có được trải nghiệm học tập độc đáo tại nước Úc. Từ bảy cơ sở khác nhau trên khắp các khu đô thị và nông thôn, và cả khu bảo tồn động vật hoang dã duy nhất trong nước trực thuộc trường đại học, sinh viên sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất ở Melbourne và những cảnh quan tuyệt vời trong vùng.

Đại học La Trobe Úc

Cơ sở vật chất và giáo dục chất lượng

Trường có cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn thế giới bao gồm: phòng thí nghiệm, phòng mô phỏng điều dưỡng, studio truyền hình và phát thanh, viện khoa học phân tử, trung tâm và viện nghiên cứu,… 

La Trobe có một bề dày lịch sử đáng tự hào khi kiên định với một tầm nhìn duy nhất là thúc đẩy học tập và định hình tương lai của thế giới. Nhờ đó mà trường đã được công nhận là một trong những trường đại học thành công nhất tại Úc khi kết hợp cả chất lượng giáo dục vượt trội và khả năng tiếp cận giáo dục. Đội ngũ giảng viên tràn đầy nhiệt huyết của trường mang đến chất lượng học tập được công nhận trên toàn cầu.

Khi nhắc đến lĩnh vực dạy và học thì các giá trị căn bản của La Trobe bao gồm tính toàn diện, bình đẳng, đa dạng và công bằng xã hội. Nhà trường coi khả năng tiếp cận giáo dục đại học là một mắt xích quan trọng trong hướng tiếp cận tổng thể đối với hoạt động học và giảng dạy. 

Hệ thống giảng đường hiện đại tại La Trobe

Thành tích nổi bật 

Đại học La Trobe Australia đã vươn lên ấn tượng trong Top 250 trường đại học hàng đầu trên thế giới và hiện được xếp hạng 234 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới bởi Tạp chí Times Higher Education năm 2021 và được xếp thứ ba ở bang Victoria. Như vậy trường đã vươn lên từ TOP 1,2% lên thuộc nhóm 1% các trường ĐH hàng đầu thế giới.

  • La Trobe được xếp hạng là một trong 50 trường đại học tốt nhất trên khắp Đông Á, Đông Nam Á và Châu Đại Dương
  • La Trobe được xếp hạng # 52 và trong số các trường đại học trẻ tốt nhất thế giới
  • La Trobe nằm trong top 1,1% các trường đại học trên toàn thế giới
  • Hạng 4 thế giới về Sự đóng góp toàn diện cho các mục tiêu phát triển bền vững của Tổ Chức Liên Hợp Quốc
  • Hạng 1 (hệ Thạc sỹ) và hạng 3 (hệ Cử nhân) tại bang Victoria về tỉ lệ việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp
  • Top 150 về nhóm ngành Giáo dục
  • Top 200 về nhóm ngành Nhân văn và khoa học xã hội
  • Top 200 về nhóm ngành Sức khỏe và cận lâm sàng
  • Top 200 về nhóm ngành Luật
  • Top 200 về nhóm ngành Khoa học đời sống
  • Top 250 về nhóm ngành Kinh doanh và Kinh tế
  • Top 400 về Khoa học máy tính
  • Những thành tích ấn tượng này góp phần khẳng định La Trobe luôn là một trong số những trường đại học tốt nhất thế giới, một “ngôi sao” luôn đổi mới trong giảng dạy và học tập, nghiên cứu, mang đến trải nghiệm sinh viên xuất sắc, sinh viên tốt nghiệp có tỷ lệ tìm được việc làm cao.

Với những thành tích trên, La Trobe được công nhận trên toàn cầu về chất lượng trải nghiệm giáo dục của sinh viên. Trong thời đại kỹ thuật số tiến bộ, đột phá và đổi mới nhanh chóng, giáo dục ở trường La Trobe sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện cho sinh viên học tập, làm việc, giao lưu và sinh sống tại Úc.

 

088.616.0606

Tìm một chương trình

Xem tất cả các bằng cấp và chương trình tại CIE

Tìm kiếm Chương trình:

Bản quyền © 2020 CIE.
Đã đăng ký Bản quyền.

Liên hệ

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CIE

Trung tâm Giáo dục Quốc tế
Hợp tác Xuất sắc

Find a Program:

Copyright © 2020 CIE. All rights reserved.

Contact us

WELCOME TO CIE

Center for International Education
Cooperation for Excellence