slot gacor slot deposit dana
Trung tâm Đào tạo Quốc tế tổ chức sinh viên Hệ Chất lượng cao tham quan tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc - CIE PTIT

Trung tâm Đào tạo Quốc tế tổ chức sinh viên Hệ Chất lượng cao tham quan tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Hành trình 2 ngày 1 đêm (23-24 / 4/2022) thăm Tam Đảo, Vĩnh Phúc của học sinh các lớp chất lượng cao vừa khép lại, nhưng những trải nghiệm, hình ảnh đáng nhớ và ấn tượng khó quên về cảnh đẹp thơ mộng. những danh lam thắng cảnh ở Tam Đảo như: Quảng trường, Đài phun nước, Vườn hoa, Quán Gió, Nhà thờ Đá, Thác Bạc, Cổng Trời… vẫn còn đọng mãi trong tâm trí người tham gia. Những trải nghiệm thú vị của chuyến đi đã giúp học sinh các lớp chất lượng cao E18CN1, 2 và E20CN trở nên gần gũi, thân thiện và gắn bó với nhau hơn qua các hoạt động, trò chơi tập thể vui nhộn, nhiệt tình, tràn đầy năng lượng và tinh thần đồng đội cao.
Trong quá trình tham quan, tinh thần đoàn kết, quan tâm và hỗ trợ giữa các thành viên luôn được thể hiện rõ nét. Tham quan, dã ngoại không chỉ là hoạt động ngoại khóa bổ ích, làm phong phú thêm kinh nghiệm thực tế của học sinh, giúp các em mở mang kiến ​​thức xã hội, hiểu biết về danh lam, thắng cảnh cũng như phong tục tập quán đầy đặc thù.
mang tính chất văn hóa của từng vùng, miền mà còn là dịp tốt để học sinh trong lớp và giữa các lớp chất lượng cao có cơ hội giao lưu, gắn kết, thể hiện tình đoàn kết, quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau.
Những kinh nghiệm và kỹ năng sống có được qua mỗi chuyến đi thực sự bổ ích, tạo động lực và cảm hứng cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) nói chung và tại Chương trình Đào tạo Chất lượng cao nói riêng.
Dưới đây là một số nhận xét và cảm nhận của các bạn học sinh lớp Chất lượng cao:
“Thứ bảy tuần trước, mình và các bạn cùng lớp đi tham quan Tam Đảo – Vĩnh Phúc. Chuyến đi đã mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Không chỉ hiểu biết thêm về một vùng đất mới, khám phá thêm nhiều danh lam thắng cảnh đẹp ở Việt Nam mà qua đó, tôi còn thấy yêu quê hương, đất nước mình hơn ”. (Vũ Mai Linh, sinh viên lớp E20CN)
“Vượt qua những cung đường đèo, rừng xanh, chúng tôi cảm nhận ngay được gió núi mây bay khi đến Tam Đảo. Tam Đảo được ví như một Sapa thứ hai, nơi ta có thể cảm nhận ngay hương vị của sương, gió mát, khí hậu ôn hòa mát mẻ,
và không khí trong lành giữa rừng sinh thái quốc gia đại ngàn. …
Tại Tam Đảo, chúng ta đã có những phút giây vui vẻ, sảng khoái, cùng nhau khám phá những danh lam thắng cảnh, ghi lại nhiều kỉ niệm đẹp trong cuộc đời mỗi học sinh. Ngoài ra, chúng tôi còn đến thăm Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên. Lớp chất lượng cao E18CN01 xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô của Trung tâm Đào tạo Quốc tế (CIE) và Ban quản lý PTIT đã tạo điều kiện thuận lợi để chúng em có cơ hội tham gia chuyến đi bổ ích và lý thú này. ” (Trần Bảo Huyền, sinh viên lớp E18CN1)
Sau đây là một số hình ảnh trong chuyến đi Tam Đảo.

088.616.0606

Tìm một chương trình

Xem tất cả các bằng cấp và chương trình tại CIE

Tìm kiếm Chương trình:

Bản quyền © 2020 CIE.
Đã đăng ký Bản quyền.

Liên hệ

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CIE

Trung tâm Giáo dục Quốc tế
Hợp tác Xuất sắc

Find a Program:

Copyright © 2020 CIE. All rights reserved.

Contact us

WELCOME TO CIE

Center for International Education
Cooperation for Excellence