slot gacor slot deposit dana
NỀN GIÁO DỤC ĐẠI HỌC Ở LIÊN MINH CHÂU ÂU - CIE PTIT

NỀN GIÁO DỤC ĐẠI HỌC Ở LIÊN MINH CHÂU ÂU

1. Cấu trúc giáo đục đại học ở Châu Âu như thế nào?

Những trường đại học ở Liên minh Châu Âu đều thuộc Khu vực giáo dục đại học Châu Âu (EHEA). Nó giúp đảm bảo hệ thống giáo dục đại học trên khắp Châu Âu tương thích với nhau, và các sinh viên, nhà nghiên cứu và học giả ở Châu Âu có thể hợp tác, học tập hoặc làm việc ở nước ngoài dễ dàng hơn.

Bằng cấp trên toàn Châu Âu có thể so sánh thông qua Khung Bằng cấp Châu Âu. Hầu hết các chương trình học yêu cầu các bài giảng, học tập trên lớp, được đánh giá thông qua các bài luận và các bài kiểm tra. Nhiều lớp học yêu cầu một khoảng thời gian làm việc trong ngành học hoặc ngành học liên quan.

2. Có thể lấy những loại bằng cấp nào ở Châu Âu?

Có 3 loại bằng mà người học có thể có được khi theo học tại Liên minh Châu Âu:

  • Bằng cử nhân.
  • Bằng thạc sĩ.
  • Bằng tiến sĩ.

3. Hệ thống các môn học:

Có rất nhiều các ngành học cho bạn lựa chọn như Vật lý thiên văn, Công nghệ sinh học, Kinh doanh, Kỹ thuật hóa học, Quản lý bóng đá, Địa lý, Quản lý năng lượng xanh, Lịch sử, Công nghệ thông tin, Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ, Luật, Văn học, Y học, Xã hội học, Giảng dạy, Du lịch, Động vật học và rất nhiều các ngành khác.

Hầu hết các chương trình nghiên cứu giáo dục đại học ở Châu Âu có cấu trúc ‘module’. Điều này có nghĩa là bạn có thể xây dựng một chương trình được cá nhân hóa bằng cách chọn một số module hoặc đơn vị học tập khác nhau mỗi năm với nhiều lựa chọn.

4. Tôi có thể học bằng những ngôn ngữ nào?

Có 24 ngôn ngữ chính thức được sử dụng ở Liên minh Châu Âu, nhưng hầu hết các nước ở đây sử dụng chương trình học bằng tiếng anh và một vài thứ tiếng khác.

5. Du học và chi phí khi du học:

– Chi phí: Du học ở Châu Âu có thể rất tiết kiệm chi phí. Mỗi quốc gia ở Châu Âu có chính sách học phí riêng nhưng nhìn chung, học phí ở đây thấp hơn so với các điểm đến du học hàng đầu khác và một số nước không tốn tiền học phí.

– Du học: Có khoảng 100.000 học bổng và chương trình hỗ trợ tài chính trên khắp Châu Âu dành cho sinh viên quốc tế muốn theo học tại đây. Một số chương trình chi trả một phần học phí, một số chương trình bao trả toàn bộ học phí cộng với hỗ trợ chi phí sinh hoạt. Sự cạnh tranh có thể cao, nhưng rất đáng để bạn khám phá các lựa chọn của mình. Rất mong những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn nếu các bạn đang muốn tìm hiểu về giáo dục đại học ở Châu Âu. Nếu các bạn biết thêm những thông tin cập nhật mới nhất, hãy cho chúng mình biết nhé!

088.616.0606

Tìm một chương trình

Xem tất cả các bằng cấp và chương trình tại CIE

Tìm kiếm Chương trình:

Bản quyền © 2020 CIE.
Đã đăng ký Bản quyền.

Liên hệ

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CIE

Trung tâm Giáo dục Quốc tế
Hợp tác Xuất sắc

Find a Program:

Copyright © 2020 CIE. All rights reserved.

Contact us

WELCOME TO CIE

Center for International Education
Cooperation for Excellence