slot gacor slot deposit dana
CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TẠI KHU DU LỊCH HỒ BA BỂ DÀNH CHO SINH VIÊN HỆ CHẤT LƯỢNG CAO - CIE PTIT

CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TẠI KHU DU LỊCH HỒ BA BỂ DÀNH CHO SINH VIÊN HỆ CHẤT LƯỢNG CAO

Chương trình hoạt động  ngoại khóa tham quan dã ngoại tại khu du lịch hồ Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn cho sinh viên các lớp Chất lượng cao tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

 

Vào ngày 10,11 tháng 10 vừa qua, sinh viên các lớp Chất lượng cao tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã tham gia hoạt động ngoại khóa tham quan dã ngoại tại khu du lịch hồ Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Chương trình được Trung tâm Đào tạo Quốc tế tổ chức nhằm mục đích giúp cho các bạn sinh viên hệ chất lượng cao sau thời gian miệt mài học tập có những giờ phút thư giãn, vui vẻ cùng thiên nhiên, cũng như xây dựng tình đồng đội và khám phá bản thân thông qua các thử thách.

Trong chương trình, các sinh viên được thăm quan những địa điểm nổi tiếng như đền Đuổm, nơi thờ tự vị thủ lĩnh của người dân tộc Tày – Dương Tự Minh, Động Puông, Thác Đầu Đẳng, Ao Tiên, Đền An Mã, Đảo Bà Góa …  cũng như tham gia vào nhiều hoạt động vô cùng vui nhộn. Đây cũng là cơ hội tốt để các bạn sinh viên hệ chất lượng cao có thể giao lưu, phát triển khả năng vận động và tinh thần đồng đội.


Sinh viên chụp ảnh tại Đảo Bà Góa

Hành trình 2 ngày 1 đêm được tổ chức chặt chẽ với những tiết mục, trò chơi sôi nổi giúp tất cả gần gũi nhau hơn qua hoạt động nhóm có tính điểm thanh tích. Sức cuốn hút của các hoạt động và sự sôi nổi, nhiệt tình của    hướng dẫn viên đã giúp cho các bạn sinh viên mau chóng vượt qua những e ngại, bỡ ngỡ ban đầu, cùng tích cực tham gia và ghi điểm thành tích cho đội của mình.

Sinh viên tham gia trò chơi do các thầy cô tổ chức

 Dù thời tiết có phần ảnh hưởng, vẫn không làm giảm đi sức nóng của các bạn sinh viên. Tuy không thể thực hiện đêm Lửa Trại do mưa, nhưng chương trình ca nhạc Cây Nhà Lá Vườn được thay thế rất thành công.

Sinh viên tham gia hoạt động văn nghệ

Chuyến đi chưa kết thúc mà ai nấy đều háo hức lên ý tưởng cho năm sau, làm cho tất cả và ban tổ chức đều cảm thấy vui lây và thời gian 2 ngày 1 đêm này thật ý nghĩa.

Sinh viên hệ chất lượng cao chụp ảnh lưu niệm

Mong chuyến đi là động lực cho các bạn sau những giờ học căng thẳng, là cơ hội để mở rộng các mối quan hệ, là kỉ niệm không thể quên đối với đại gia đình hệ chất lượng cao PTIT.

088.616.0606

Tìm một chương trình

Xem tất cả các bằng cấp và chương trình tại CIE

Tìm kiếm Chương trình:

Bản quyền © 2020 CIE.
Đã đăng ký Bản quyền.

Liên hệ

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CIE

Trung tâm Giáo dục Quốc tế
Hợp tác Xuất sắc

Find a Program:

Copyright © 2020 CIE. All rights reserved.

Contact us

WELCOME TO CIE

Center for International Education
Cooperation for Excellence